Tên trộm cưỡng bức chủ nhà bị bắt

Trong lần về thăm đơn vị cũ, Quảng mò vào nhà thiếu phụ để trộm và cưỡng bức nữ gia chủ sau khi đánh ngất nạn nhân.
Tên trộm cưỡng bức chủ nhà bị bắt - VnExpress
Chủ nhật, 12/2/2017 | 15:11 GMT+7
|
Chủ nhật, 12/2/2017 | 15:11 GMT+7

Tên trộm cưỡng bức chủ nhà bị bắt

Trong lần về thăm đơn vị cũ, Quảng mò vào nhà thiếu phụ để trộm và cưỡng bức nữ gia chủ sau khi đánh ngất nạn nhân.

Công an tỉnh Thái Nguyên đã khởi tố để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản và hiếp dâm đối với Đới Văn Quảng (26 tuổi).

Quảng khai, trưa 21/1, từ tỉnh Long An về Nam Định rồi lên thăm đơn vị cũ ở Thái Nguyên. 19h cùng ngày, Quảng xuống xe khách ở ngã ba Phố Cò, thành phố Sông Công, rồi vào thăm đơn vị và người quen nhưng không gặp.

Trên đường đi, Quảng nhìn thấy hai mẹ con thiếu phụ ở khu vực vắng người nên nảy sinh ý định trộm tài sản và đợi đến đêm để gây án. 23h cùng ngày, Quảng đến nhà thiếu phụ, dùng thanh gỗ cạy cửa, đột nhập vào trong, lục soát lấy được chiếc nhẫn vàng, điện thoại và hơn 2 triệu đồng.

Khi đang thoát thân, Quảng bị nữ chủ nhà phát hiện, truy hô. Tên này liền vớ thanh sắt đập nạn nhân liên tiếp đến khi bất động. Cùng lúc đó, con trai 10 tuổi của chị này tỉnh giấc cũng bị Quảng dùng thanh sắt đập nhiều nhát. Khi thấy cả hai mẹ con nạn nhân bất động, Quảng đã giở trò đồi bại với thiếu phụ. Gây án xong, Quảng đón xe khách về quê ăn Tết.

Ngay sau vụ án, các tổ công tác được tung vào cuộc, truy tìm thủ phạm, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Thái Nguyên cho biết, khu vực xảy ra vụ án vắng người, lúc đêm khuya nên công tác truy tìm gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, sau 18 ngày, cảnh sát đã lần ra dấu vết của Quảng và bắt giữ khi nghi phạm tại quê. Chiều 10/2, Quảng bị áp giải tới nơi gây án để thực nghiệm hiện trường.

Hoàng Việt

Website được thiết kết và xây dựng bởi DKsoft.vn
nothing