Côn đồ Hải Phòng nã súng hoa cải vào đầm tôm

Nạn nhân trình báo, đám thanh niên lao xe máy ầm ầm đến, bắn ba phát đạn hoa cải về căn chòi ở đầm tôm có 3 người bên trong.
Côn đồ Hải Phòng nã súng hoa cải vào đầm tôm - VnExpress
Thứ hai, 7/8/2017 | 15:25 GMT+7
|
Thứ hai, 7/8/2017 | 15:25 GMT+7

Côn đồ Hải Phòng nã súng hoa cải vào đầm tôm

Nạn nhân trình báo, đám thanh niên lao xe máy ầm ầm đến, bắn ba phát đạn hoa cải về căn chòi ở đầm tôm có 3 người bên trong.

con-do-hai-phong-na-sung-hoa-cai-vao-dam-tom

Chiều 6/8, đại diện cơ quan công an, viện kiểm sát và Biên phòng tại Hải Phòng đã về đầm tôm của vợ chồng anh Đặng Văn Như để khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Giang Chinh

Nhà chức trách Hải Phòng xác nhận đang điều tra vụ nổ súng tại đầm tôm của gia đình anh Đặng Văn Như (34 tuổi) ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.

Nạn nhân Nguyễn Thế Anh (anh họ Như) kể, tối 5/8 cùng hai người bạn ra trông giúp đầm tôm vì anh Như phải về nhà chăm con ốm. Hơn 21h, Thế Anh đang ngồi trên chiếc giường trước cửa chòi canh thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi từ triền đê xuống chĩa súng hoa cải tấn công ở khoảng cách chừng 20m. Vội nằm rạp xuống, thêm được chiếc xe máy và đầu giường che chắn, Thế Anh chỉ bị hai viên đạn chì sượt qua, thương tích nhẹ.

Khai với cảnh sát, Thế Anh cho biết nhóm côn đồ còn bắn tiếp loạt đạn thứ hai, ba rồi mới bỏ đi. "Đạn chùm bay rào rào như mưa", anh kể.

Chiều 6/8, đại diện cơ quan công an, viện kiểm sát, biên phòng đã tới hiện trường kiểm tra. Tại đây, nhiều viên đạn bi đã được thu giữ. Chiếc xe máy dính chi chít đạn bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo một nguồn tin, sáng nay tiếp tục có hai thanh niên mang hung khí đến đầm tôm của anh Như gây hấn, đe dọa tính mạng.

con-do-hai-phong-na-sung-hoa-cai-vao-dam-tom-1

Chòi canh tôm của vợ chồng anh Như bị côn đồ tấn công vào đêm 5/8. Ảnh: Giang Chinh

“Người mà chúng nhắm vào nhiều khả năng là vợ chồng tôi, chứ không phải là các anh em, bạn bè tôi ra trông đầm hộ”, anh Như nói và cho biết gần đây gia đình liên tục bị một nhóm giang hồ đến đe dọa, phá hoại tài sản, hòng chiếm đầm. 

Anh cho biết đang có tranh chấp trong việc thuê 15ha đầm nuôi tôm nên gần đây có làm đơn tố cáo, cầu cứu cơ quan chức năng.

Giang Chinh   |  

Website được thiết kết và xây dựng bởi DKsoft.vn
nothing